More Views

Hạt Lanh Nâu Hữu Cơ Pháp 250gr

84.000₫
Hạt lanh có tên tiếng Anh là linseed. Hiệp hội Dinh dưỡng Mỹ đã nhấn mạnh tầm quan trọng của loại hạt này như sau: Hạt lanh không chỉ là một nguồn tuyệt vời cung cấp hai acid béo rất cần thiết cho ...

Details

Hạt lanh có tên tiếng Anh là linseed. Hiệp hội Dinh dưỡng Mỹ đã nhấn mạnh tầm quan trọng của loại hạt này như sau: Hạt lanh không chỉ là một nguồn tuyệt vời cung cấp hai acid béo rất cần thiết cho sức khỏe con người – linoleic acid và alpha linoleic acid, mà còn là một nguồn tuyệt vời cung cấp chất xơ, khoáng chất và vitamin.

1. Phòng chống ung thư hiệu quả

Hàm lượng axit béo omega – 3 dồi dào trong hạt lanh có tác dụng phá vỡ các tế bào ác tính bám vào các tế bào khác của cơ thể. Thêm vào đó, chất lignan có đặc tính chống tạo mạch – giúp ngăn chặn hiệu quả sự hình thành các khối u trong cơ thể.

Hạt lanh phòng chống ung thư hiệu quả

Việc bổ sung hạt lanh thường xuyên sẽ giúp bạn phòng tránh các bệnh ung thư như ung thư vú, ung thư tuyến tiền liệt, ung thư đại tràng.

2. Tốt cho bệnh nhân tiểu đường

Các nghiên cứu đã chỉ rõ hạt lanh có tác dụng rất hiệu quả làm giảm lượng đường trong máu. Vì vậy, đây là thực phẩm lành mạnh được khuyên dùng cho các bệnh nhân tiểu đường.

3. Giảm cholesterol trong máu

Hạt lanh đã được chứng minh là có tác dụng tốt trong việc loại bỏ cholesterol xấu và tăng cường cholesterol tốt trong cơ thể. Nhờ đó có tác dụng làm giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch.

4. Tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể

Hàm lượng cao omega 3 và omega 6 kết hợp cùng lignan trong hạt lanh làm tăng sức đề kháng cho cơ thể, tăng cường khả năng miễn dịch để phòng tránh được nhiều bệnh tật khác nhau.

5. Tăng cường khả năng sinh sản

Hạt lanh chứa rất nhiều các dưỡng chất thực vật và các chất chống ô xy hóa mạnh mẽ. Thêm vào đó là nguồn lignan dồi dào – chất đóng vai trò cân bằng các hoóc môn của nữ giới.

Các hợp chất này giúp tăng cường khả năng sinh sản, làm giảm các triệu chứng tiền mãn kinh và còn có thể phòng tránh ung thư vú.

Cách sử dụng hạt lanh:

Ăn trực tiếp:

- Rang hạt lanh, ăn hạt lanh rang như ăn gạo lứt rang (còn có thể hỗ trợ phòng ngừa cảm cúm).

- Rang hạt lanh, giã thành bột, trộn với vừng.

- Trộn cùng bột làm bánh: Làm bánh bao hạt lanh

- Làm sốt hạnh nhân và hạt lanh

- Xay hạt lanh bằng máy xay cà phê và kết hợp với món ăn có lợi cho tim khác như là bánh mì đen hoặc cháo yến mạch.

- Thêm hạt lanh vào sữa chua hoặc sinh tố.

- Sử dụng thay thế lòng trắng trứng: luộc 3-4 muỗng cà phê hạt lanh trong nước sôi trong 3-4 phút, sau đó lọc bỏ hạt và sử dụng phần nước luộc thay thế lòng trắng trứng trong quá trình làm bánh...

Hạt lanh xuất xứ từ Pháp và được chứng nhận hữu cơ với tiêu chuẩn EU (Châu Âu).

 

 

Chế biến món ăn
Chứng nhận hữu cơ