Thông thường mọi người nghĩ đến chuối như nguồn thực phẩm đầu tiên cung cấp nhiều Kali và cũng khó để kể tên thêm các loại thực phẩm khác có loại dưỡng chất này. Kali rất cần thiết để đảm bảo hỗ trợ thông tin liên lạc giữa các dây thần kinh và cơ bắp và giúp di chuyển các chất dinh dưỡng vào trong tế bào.

Nếu có thể hãy lựa chọn chuối vì đây là loại trái cây dễ kiếm ở Việt Nam, ngoài Kali chuối còn là nguồn cung cấp nhiều dinh dưỡng cần thiết khác cho cơ thể.

Nhưng ngoài ra còn có nhiều loại thực phẩmthiết kế quán karaokevách ngăn gỗ khác xung quanh chúng ta cũng có nhiều Kali, thậm chí còn nhiều hơn chuối.

Hãy cùng Organica điểm qua các loại thực phẩm này nhé:

Khoai lang

Khoai tây trắng

Tương cà

Dưa hấu

Cải bó xôi

Củ dền

Đậu đen

Đậu trắng

Cá hồi

Đậu nành tươi

Bí đỏ

Cải cầu vồng

Sữa chua